Tuesday, February 15, 2005

Veeday Kwento

From: Geocaniga, Christine Sent: Tue 2/15/2005 8:55 AM
To: gretchen gutierrez-gador
Cc:
Subject: RE: happy valentine's day!

Hello my dearest cousin and inaanak! :D

Veeday here was ok. Would've been perfect if not for this horrible bombing ng buses dito sa ibaba ng Ayala MRT Station. Bwiset nga yang mga Abu Sayyaf / MILF. As in mga 8 PM ng gabi nag bombing. There were two other bomb incidents (Sa Davao and General Santos). Tapos sa Glorietta, shunganga pa ng Management kasi they announced sa P.A. system nila na may bombing, hence, nascare yung mga people at nagtakbuhan. Haaay... Good thing ang pamilyang Geocaniga ay asa Fort the whole time. :)

We spent Veeday sa Prince Of Jaipur. Complete kaming lahat, lumalamon ng authentic Indian cuisine. Sarap! I ate na there before with my friends and I really liked it. It was unique talaga, a pleasant surprise for the palate. Kakaaliw din pala kasi when I arrived, sinalubong pa ako ni Papa with a rose! haha! Pero I later found out they were giving roses for the ladies naman pala. Sarap nung lamb na dish nila! Yummy! And the ambience was just perfect! May nagbebelly-dancing pa!

Hoy! Patingin naman ng pictures mo! I doubt it naman na tumataba ka noh! ikaw pa?! Dakilang sexy of all time! :D Send mo ako pictures please!

Diba I mentioned I coordinated Ate Mylene's friend's wedding? :) Check out my website for the photos:

http://www.geocities.com/tenten_geocaniga

Syempre hanggang ngayon "Coming Soon" pa rin yung pictures nyo! Meron ba kayong digital copy nung wedding pics ninyo??? Para magawan ko na kayo ng site! :D

Ano palang book ang pinili ni Rico? :) Sarap dun sa Barnes and Noble. Daming books. And usually, may starbucks pa.

Ikaw?! Di ka ba nababaliw dyan sa shopping?!

Hi to Tita Babes and Tito Vlad and the De Lusongs!

Kisses!
Tenten

0 Comments:

Post a Comment

<< Home